HostPacific.com

×
×

นโยบายการให้บริการและข้อตกลงการใช้บริการ

Back

HostPacific.com (ผู้ให้บริการ) มีนโยบายการให้บริการกับผู้ใช้บริการ และผู้ใช้บริการยินดีใช้บริการภายใต้ข้อตกลงดังนี้

  • ผู้ให้บริการจะดูแลระบบการทำงาน และระบบเครือข่ายของ ให้เป็นไปในสภาพปกติ และใช้งานได้อย่างสม่ำเสมอ เรามีความเชื่อว่า ลูกค้าควรจะเข้าถึงเว็บของตนเอง ได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ดี การเข้าถึงนี้ ประกอบด้วยปัจจัยหลายอย่าง ซึ่งอาจจะอยู่นอกเหนือการควบคุมของผู้ให้บริการ อาทิ วงจรเชื่อมต่อของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ระหว่างระบบของผู้ให้บริการ กับท่าน อาจจะขัดข้องชั่วคราว หรือสัญญาณจากท่านไปยังผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของท่าน อาจจะผิดปกติ ฯลฯ อย่างไรก็ตาม ทีมให้บริการของเรา จะประสานงานกับผู้เกี่ยวข้อง เพื่อให้สถานการณ์กลับเป็นปกติโดยเร็วที่สุด
  • ผู้ให้บริการไม่รับผู้ที่ เข้ามาใช้บริการ เพื่อดำเนินการใดๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการทำผิดกฎหมาย การละเมิดลิขสิทธิ์ (Pirated Software, MP3, etc.) ขนบธรรมเนียม หรือศีลธรรม (Adult materials, etc.) ทุกรูปแบบ เราไม่รับผู้ใช้บริการที่ทำการส่งอีเมล์ขยะ Bulk Mail หรือการ Spam ทุกแบบ เช่น spam mail, spamvertise web site, spam web board และอื่นๆ ไปยังผู้ที่ไม่ประสงค์จะรับอีเมล์หรือข้อมูลข่าวสารจากผู้ใช้บริการ หรือผู้ใช้งานเว็บโฮสติ้งที่ใช้ทรัพยากรของระบบ ในส่วนใดๆ เกินกว่าร้อยละสิบ ติดต่อกันเกินกว่า 4 ชั่วโมง (เว้นแต่จะใช้แผนบริการพิเศษต่างๆ ซึ่งได้มีข้อตกลงพิเศษกับผู้ให้บริการ) เราจะดำเนินการโดยเด็ดขาด กับลูกค้าที่พยายามเจาะเข้าไปในระบบเครือข่าย ในส่วนที่เป็นของระบบ ระบบอื่น หรือบัญชีของลูกค้ารายอื่น การดักจับข้อมูลที่เครือข่าย (Sniffing) การนำโปรแกรมจากภายนอกมารันในระบบ รวมถึงโปรแกรม irc, eggdrop, backdoor shell, Proxy/VPN และอื่นๆ ผู้ให้บริการจะปิดบัญชีเหล่านี้ทันทีที่ ตรวจสอบพบ โดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า และจะไม่มีการคืนค่าบริการ หรือค่าติดตั้งใดๆ ทั้งสิ้น รวมทั้งจะให้ความร่วมมือกับฝ่ายกฎหมายของบ้านเมือง ในการตรวจสอบให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อกฎหมาย และตลอดจนดำเนินการทางกฎหมายทุกอย่างที่เกี่ยวข้องจนถึงที่สุด
  • เราไม่รับผู้ใช้บริการ ที่ไม่ดูแลการทำงานของ Script ใดๆ ก็ตาม ที่ตนเองติดตั้งไว้ จนเกิดผลเสียต่อระบบ หรือผู้ใช้งานรายอื่น เราสงวนสิทธิที่จะหยุดให้บริการทันทีที่ตรวจสอบพบ หรือได้รับการร้องเรียนจากลูกค้ารายอื่น ถึงผลกระทบที่เกิดจากการทำงานของ Script เหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการลอบใช้ Script เหล่านั้นส่งสแปมเมล์ หรือการอื่นใด
  • ผู้ใช้บริการตกลงชำระค่าบริการ ล่วงหน้า ตามแผนการให้บริการที่สั่งซื้อ เป็นเวลาล่วงหน้าก่อนหมดช่วงการใช้งาน ในแต่ละช่วงเวลา ทั้งนี้ ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะระงับการให้บริการ หากไม่ได้รับการชำระค่าบริการจากผู้ใช้บริการ ภายใน 5 วันทำการ หลังจากครบกำหนดชำระ
  • หากผู้ใช้บริการต้องการยกเลิก การใช้บริการ ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะคืนค่าบริการที่ได้ชำระล่วงหน้าไว้แล้ว ยกเว้นแต่จะได้รับแจ้งยกเลิกการใช้บริการ ภายในเวลา 30 วันนับจากเริ่มใช้บริการครั้งแรก ซึ่งผู้ให้บริการจะคืนค่าบริการให้ครบ ยกเว้นค่าติดตั้ง
  • ผู้ให้บริการ ให้บริการโดยแนวทางที่ควรจะเป็นโดยทั่วไป และจะไม่รับผิดชอบ ต่อความเสียหาย หรือความสูญเสียข้อมูลของผู้ใช้บริการ ไม่ว่าในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • ผู้ใช้บริการจะไม่ดำเนินการ ฟ้องร้อง หรือดำเนินการอื่นใดที่ทำให้ผู้ให้บริการเสียหาย จากเหตุใดๆ ซึ่งไม่ใช่ความผิด ของผู้ให้บริการทั้งสิ้น
  • ทั้งผู้ให้บริการ และผู้ใช้บริการ ได้อ่านและทำความเข้าใจข้อตกลงนี้แล้ว เห็นชอบทุกประการ ผู้ใช้บริการจึงใช้บริการของผู้ให้บริการ