HostPacific.com

×
×

ข้อมูลการบริการและการดูแลระบบโดยทั่วไป

Back

ขอบเขตการให้บริการ
ผู้ให้บริการจะให้บริการดูแลให้การทำงานของระบบ เซิร์ฟเวอร์ เน็ตเวิร์ก และซอฟท์แวร์ต่างๆ ที่ติดตั้งอยู่ในระบบเป็นไปอย่างปกติ แต่ทั้งนี้ จะไม่รวมถึงการจัดทำหรือดูแลแก้ไขเว็บไซต์ลูกค้า การแก้ไขโปรแกรมหรือชุดคำสั่งของลูกค้า การให้บริการ Upload/Download แทนลูกค้า

อุปกรณ์ที่ใช้ในการให้บริการ
เราเลือกใช้แต่อุปกรณ์คุณภาพสูงในการให้บริการ อาทิ เครื่องเซิร์ฟเวอร์จาก Dell (ทุกเครื่องพร้อมบริการ 24x7 จาก Dell) ฮาร์ดดิสก์แบบ SCSI เกรดสูง อุปกรณ์เน็ต เวิร์คของ CISCO, 3COM, Linksys มีอุปกรณ์เผื่อฉุกเฉิน ใช้ซอฟท์แวร์คุณภาพสูงและมีไลเซ่นถูกต้องครบทุกตัว เพื่อความมั่นใจว่าระบบจะทำงานปกติได้ในทุกสภาวะ

ระบบป้องกันต่างๆ และการดูแล
ในการให้บริการนั้น เรามีระบบตรวจสอบการทำงานและเตือนการทำงานผิดปกติ ระบบป้องกันไฟร์วอลล์ ระบบป้องกันไวรัส ให้กับแผนบริการ Shared Web Hosting ทุกแผนบริการ และยังมีระบบป้องกันสแปมเมล์ชั้นยอดให้กับ Shared Web Hosting Linux โดยอ้างอิงจากฐานข้อมูลสแปมที่ได้มาตรฐานอีกด้วย

เรามีเจ้าหน้าที่ System Administrator ซึ่งทำงาน Full time อยู่หลายคน จะคอยตรวจตราระบบเน็ตเวิร์ค การทำงานระบบ และความปลอดภัยให้เว็บของท่านทำงานเป็นปกติ อยู่ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี System Monitoring [MRTG, System Alert] ทำงานควบคู่กับการดูแลเอาใจใส่โดยเจ้าหน้าที่ System Administrator

ระบบบริการหลังการขาย
นอกจากนี้ เรามีระบบ Support Ticket ให้ท่านส่งคำถามเข้ามาในระบบผ่านทางหน้าเว็บ หรือทางอีเมล์ เรามีเจ้าหน้าที่คอยตอบข้อสงสัยของท่านผ่านระบบนี้ตลอดเวลา ซึ่งท่านจะได้รับการตอบกลับโดยเร็วที่สุดหรือใน 24 ชั่วโมง กรณีหากท่านมีข้อสงสัยเร่งด่วนฉุกเฉิน ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ Support ทางโทรศัพท์ได้ ในช่วงเวลาทำการ วันจันทร์ ถึง ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 18.00 น.

***เงื่อนไขตามบริษัทระบุ***

บริการติดตั้ง CMS (Mambo, Joomla, WordPress, Shopping Card) ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
เงื่อนไข : เฉพาะการติดตั้งผ่านทางหน้าเว็บให้สามารถใช้งานได้ ไม่รวมถึงการปรับแต่งการตั้งค่า module, plugins ปรับปรุงรายละเอียด แก้ไขเว็บไซต์ และอัพเกรดเวอร์ชั่น

บริการโอนย้ายข้อมูลจากผู้ให้บริการโฮสต์เดิม
เงื่อนไข : ลูกค้าจะต้องจัดหา/ประสานกับผู้ให้บริการโฮสต์เดิมเพื่อขอ user/password สำหรับ FTP, Control Panel, Shell access โดยจะต้องส่งมอบ user/password ดังกล่าวให้กับผู้บริการใหม่อย่างน้อยไม่ตำกว่า 10-30 วันก่อนโฮสต์ที่เดิมจะหมดอายุ

บริการ Backup และ Restore data
เงื่อนไข : ผู้ให้บริการจะดำเนินการ Backup และ Restore backup เฉพาะ Daily backup, Weekly backup เท่านั้น

บริการดูแลระบบเบื้องต้น (Basic System Admin) สำหรับแพลนบริการ Cloud และ DSH
เงื่อนไข : ผู้ให้บริการจะเป็นผู้เก็บรักษา Root Password ที่ใช้เข้าระบบ Control Panel และ Shell Access ไว้แต่เพียงผู้เดียว หากลูกค้าต้องการ Root Password ผู้ให้บริการจะถือว่า การให้บริการดูแลระบบเบื้องต้นได้สิ้นสุดลง ลูกค้าจำเป็นต้องดูแลระบบเองทั้งหมด บริการดูแลระบบเบื้องต้น อ่าน 

บริการวิเคราะห์และตรวจสอบปัญหาระบบ (System analysis & Diagnosis) สำหรับแพลนบริการ Cloud และ DSH
เงื่อนไข : ลูกค้าจะต้องเป็นผู้แจ้งให้ทางผู้บริการ โดยการเปิด Ticket ผ่านหน้าเว็บ http://www.helpdesk.in.th หรือส่งอีเมล์เข้ามาที่ support@hostpacific.com เพื่อร้องขอให้ดำเนินการวิเคราะห์ ตรวจสอบ โดยการตรวจสอบจะอยู่ภายใต้เงื่อนไขบริการดูแลระบบแบบเบื้องต้น การดูแลระบบเบื้องต้น อ่าน 

บริการ Cacti Monitoring
เงื่อนไข : ผู้ให้บริการจะติดตั้งระบบ Cacti Monitoring และส่งมอบ user/password ในการเข้าดูระบบเฉพาะแพลนบริการ Cloud และ DSH ที่สั่งซื้อบริการ Full Admin บริการดูแลระบบแบบ Full Admin อ่าน 

บริการ Email Alert Service และ SMS Alert Service สำหรับแพลนบริการ Cloud และ DSH
เงื่อนไข : ผู้ให้บริการจะติดตั้งระบบ Email Alert Service และ SMS Alert Service เฉพาะแพลนบริการ Cloud และ DSH ที่สั่งซื้อบริการ Full Admin เท่านั้น