HostPacific.com

×
×

เหตุใดลูกค้าจำนวนมากจึงเลือกใช้งาน HostPacific.com

Back

มีหลายเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าจำนวนมาก ตัดสินใจเลือกใช้บริการกับเราหลายๆ เหตุผลที่กล่าวถึงด้านล่างนี้ เป็นเหตุผลที่ได้รับฟังมาจากลูกค้าโดยตรง

  • การที่ HostPacific.com ตั้งใจและโฟกัสในการให้บริการเว็บโฮสติ้งอย่างจริงจัง และเว็บโฮสติ้งเป็นธุรกิจหลักของบริษัท ทำให้เราใส่ใจในคุณภาพและการบริการอย่างที่สุด
  • ประสบการณ์ การให้บริการมายาวนาน ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2000 ทำให้เราทราบถึงความต้องการของลูกค้า และจัดสรรแผนบริการต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม พร้อมทั้งการเอื้ออำนวยต่อการขยายแผนบริการ ในกรณีที่ลูกค้ามีความต้องการใช้งานที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
  • และจากประสบการณ์ที่ยาวนาน ทำให้เราเข้าใจถึงปัญหาต่างๆ สามารถวางแผน และวางระบบเพื่อป้องกันได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ระบบมีเสถียรภาพสูง
  • การมีทีมงานคุณภาพเป็นหัวใจสำคัญของคุณภาพการบริการ และคุณภาพของระบบโดยรวม ทีมงานเราจึงได้รับการคัดเลือก และวางใจให้ดูแลระบบเว็บไซต์ขนาดใหญ่หลายแห่ง อาทิ MSN Thailand, Pantip.com, Liverpoolthailand.com เป็นต้น เราเป็นผู้ให้บริการแห่งเดียวที่ผ่านการตรวจสอบระบบ โดยเจ้าหน้าที่จากบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ที่ดูแลภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค เมื่อปี 2005 และเจ้าหน้าที่จากเว็บขนาดใหญ่ของไทยอีกหลายแห่ง
  • การใส่ใจในรายละเอียดของทีมงานสนับสนุนการขาย ทำให้ลูกค้าสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง และลดความติดขัดจากปัญหาต่างๆ ลงได้อย่างมากมาย
  • นอกจากนี้ การเลือกใช้แต่อุปกรณ์มาตรฐานสูงเท่านั้น การลงทุนที่สูงมากนี้ ทำให้ระบบสามารถให้บริการต่อเนื่อง 24x7 ได้อย่างยาวนาน โดยไม่เกิดภาวะล้มเหลวของระบบฮาร์ดแวร์แบบง่ายๆ
  • การเลือกใช้ Data Center คุณภาพ ที่มีระบบที่มีความสม่ำเสมอ และมีแบนด์วิทธ์เพียงพอกับปริมาณการใช้งาน ส่งผลให้การเข้าถึงเว็บของลูกค้าเป็นไปได้โดยคล่องตัวไม่ติดขัด
  • ท้ายที่สุดแต่มีความสำคัญสูงมาก คือความมั่นใจที่ลูกค้าให้กับเราได้ ในการเป็นผู้ให้บริการที่สามารถเก็บรักษาความลับ ข้อมูลต่างๆ ในเว็บไซต์ และอีเมล์ได้อย่างเต็มที่

ในช่วงที่มีสภาวะเศรษฐกิจซบเซา มีลูกค้าหลายรายที่เคยตัดสินใจย้ายไปใช้บริการที่อื่น เพื่อลดต้นทุนการทำงานให้เหมาะกับสภาพการณ์ แต่ในที่สุดก็ย้ายกลับมาใช้บริการของเราอีก ซึ่งเป็นกำลังใจให้กับเราเป็นอย่างมาก ไม่มีอะไรที่จะเทียบได้

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงเหตุและผลในเบื้องต้น ที่เราเชื่อว่า เราสามารถให้บริการในคุณภาพที่สูงที่สุดได้ และเชื่อมั่นในการเป็นองค์ประกอบสนันสนุนความสำเร็จในการใช้งานระบบอินเทอร์เน็ต, เว็บไซต์ และการติดต่อสื่อสารผ่านอีเมล์ของลูกค้าของเราทุกราย