HostPacific.com

×
×

การชำระค่าบริการ

Back

  • การใช้ Data Transfer เกินกำหนด มีหลักการคิดเงิน และชำระเงินอย่างไร
     คิดแต่ละเดือนแยกกัน โดนส่วนที่ท่านใช้เกินกำหนดโควต้าในแต่ละเดือน จะคิดค่าบริการ Extra Data Transfer อยู่ที่ 1GB/50 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลูกค้าแจ้งเพิ่ม Extra Data Transfer จำนวนกี่ GB ในแต่ละเดือนเมื่อถึงต้นเดือนถัดไป ท่านจะได้รับอีเมล์จากเราแจ้งสรุปการใช้งานและยอดชำระเงิน
     ทั้งนี้ระบบจะส่งอีเมล์ Alert แจ้งเตือนเมื่อ Data Transfer ถูกใช้งานไปกว่า 80% หากท่านคำนวณแล้วว่าที่เหลืออีก 20% ไม่น่าจะพอสำหรับการใช้งานจนถึงสิ้นเดือน ลูกค้าสามารถแจ้งอีเมล์เพื่อขอปรับเพิ่ม Extra Data Transfer โดยการส่งอีเมล์เข้าที่ support@hostpacific.com หรือโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ 02-717-0055 ได้ทันที
 
  •  สามารถชำระค่าบริการได้อย่างไรบ้าง
     ท่านสามารถชำระค่าบริการได้โดยผ่านทางบัตรเครดิต ทางระบบเอ็มเพย์ หรือการโอนเงินผ่านธนาคาร ทั้งนี้ ท่านจะได้รับใบเสร็จรับเงิน ทางไปรษณีย์หลังการเปิดบริการในเวลาไม่เกิน 7 วันทำการ
 
  •  หลังจากสมัครแล้วนานเท่าไหร่ถึงเริ่มใช้งานได้
     เมื่อท่านสมัครมาและยืนยันการชำระเงินแล้ว ท่านจะได้รับอีเมล์แจ้งรายละเอียดการใช้งานและสามารถใช้งานได้ทันที
 
  •  ขั้นตอนการสั่งซื้อบริการเป็นอย่างไรบ้าง
     1. ตรวจสอบดูแผนบริการที่ท่านต้องการ หรือ ปรึกษาเพื่อขอคำแนะนำจากฝ่ายขาย 02-717-0055 ต่อ 12
     2. สั่งซื้อบริการผ่านหน้าเว็บและดำเนินตามขั้นตอนการสั่งซื้อจนเรียบร้อย
     3. กรณีที่ท่านเลือกการชำระเงินโดยบัตรเครดิต หรือเอ็มเพย์ ท่านจะสามารถทำการชำระเงิน Online ได้ทันทีในระหว่างขั้นตอนการทำรายการสั่งซื้อ
     4. ประมาณไม่เกิน 10 นาที ท่านจะได้รับ E-Mail จากระบบอัตโนมัติ ยืนยันรายการและรายละเอียดการให้บริการที่ท่านเลือก
     5. กรณีที่ท่านยังไม่ได้ชำระเงิน ท่านสามารถชำระค่าบริการได้ ตามรายละเอียดที่แจ้งไปในอีเมล์ และแฟกซ์สำเนาใบนำฝากมาให้กับเรา พร้อมเขียน ชื่อโดเมนของท่านลงบนสำเนาใบนำฝาก (ใบ PayIn) ให้ชัดเจน
     6. ภายในวันทำการเดียวกัน ท่านจะได้รับ E-mail อีกฉบับ แจ้งรายละเอียดโฮสติ้งค์ที่สำคัญ ลิ้งค์เข้าดูวิธีการใช้งาน และอื่นๆ ก็สามารถเริ่มใช้งานได้ทันที
 
  •  จะเริ่มใช้งานได้เมื่อไหร่
     หลังจากท่านชำระเงิน และแฟกซ์สำเนาใบนำฝากตามวิธีการที่ได้แจ้งแล้ว หรือท่านทำรายการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ท่านก็จะได้รับอีเมล์จากเรา แจ้ง User Name และ Password รวมทั้ง IP Address เพื่อท่านสามารถเริ่มทำงานได้ทันที ภายในวันทำการเดียวกัน
 
  •  สามารถออกบิลเพื่อเข้าบัญชีบริษัท ได้หรือไม่
     การสั่งซื้อทุกรายการจะมีใบเสร็จรับเงินให้กับท่าน เพราะเราจดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัด (ราคาค่าบริการทุกอย่างจะรวม VAT 7%)
 
  •  มีส่วนลดสำหรับการชำระล่วงหน้า 1 ปีหรือไม่
     หากท่านชำระเงินล่วงหน้า 1 ปี ท่านจะได้รับส่วนลด 10% จากราคาปกติ โดยระบบจะคำนวณยอดค่าใช้จ่ายรวมส่วนลดให้ ในระหว่างขั้นตอนการสั่งซื้อ หรือ ต่ออายุ (ดูส่วนลดสำหรับเทอมการชำระเงินอื่นๆ ได้ที่หน้า Order)
 
  •  หากชำระเงินไม่ทัน ภายในกำหนด 7 วันทำการหลังจากหมดงวดบริการ จะเกิดอะไรขึ้น
     หากท่านชำระเงินไม่ทัน หรือแฟกซ์แจ้งให้เราทราบไม่ทัน โดเมนของท่านจะถูกระงับการใช้งานชั่วคราว จนกว่าท่านจะได้ดำเนินการให้แล้วเสร็จ หากปล่อยเกินกำหนด เกินกว่า 14 วัน เราจะถือว่าท่านประสงค์จะยกเลิกการใช้บริการ และจำเป็นต้องลบข้อมูลท่านออก เพื่อสงวนที่ให้กับลูกค้าท่านอื่นต่อไป ทั้งนี้ทั้งนั้นทางบริษัทเราจะยืดหยุ่นระงับการใช้บริการหากได้รับการแจ้งสาเหตุชำระล่าช้าเข้ามาล่วงหน้า
 
  •  จะมีการแจ้งเตือนล่วงหน้าก่อนหมดอายุหรือไม่
     ระบบเราจะส่งอีเมล์เตือนไปให้ท่านทาง Billing contact ที่ท่านตั้งไว้ ล่วงหน้า 15 ก่อนหมดอายุ, 4 วันก่อนหมดอายุ, หลังจากหมดอายุ 1 วัน, หลังจากหมดอายุ 7 วัน, และ หลังจากหมดอายุ 14 วัน เป็นจำนวน 5 ครั้ง
 
  •  นอกจากค่า setup ครั้งแรกกับค่าบริการรายเดือนแล้ว มีค่าใช้จ่ายอื่นแอบแฝงอยู่หรือไม่
     Hostpacific.com เน้นการให้บริการที่ทำให้ท่านสามารถใช้บริการเราได้ด้วยความสบายใจ ค่าใช้จ่ายที่ปรากฏเป็นค่าใช้จ่ายที่ถูกต้องสมบูรณ์ ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่นอีกแต่อย่างใด และเรายังรับประกันราคาเดิมตลอดการให้บริการกับท่านอีกด้วย
 
  •  การรวม VAT และการหัก ณ ที่จ่าย 3%
     เพื่อความสะดวกของลูกค้า ในขั้นตอนการสั่งซื้อ ระบบจะทำการคำนวณยอดเงิน รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และ หัก ภาษี ณ ที่จ่ายจำนวน 3% (ในกรณีที่ท่านเลือกหัก 3%) ให้ท่าน พร้อมทั้งส่งอีเมล์แจ้งไปยัง Billing Contact ที่ท่านกรอก ดังนั้น ท่านจะเห็นจำนวนเงิน วิธีการชำระเงิน ฯลฯ ได้จากอีเมล์ฉบับดังกล่าว
     ในกรณีที่ท่านต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย ท่านจะต้องจัดส่งใบหักภาษี ณ ที่จ่าย มาให้กับบริษัททางไปรษณีย์ พร้อมเขียนชื่อโดเมนแนบมาด้วย เมื่อบริษัทได้รับใบหัก ณ ที่จ่าย ก็จะดำเนินการส่งใบเสร็จ ใบกำกับ ให้กับท่านทางไปรษณีย์เช่นกัน