HostPacific.com

×
×

ข้อมูลหลังจากจดใช้งานโดเมน

จดโดเมนแล้ว มีพื้นที่ทำเว็บให้เท่าไหร่ และจะ upload เว็บได้อย่างไรบ้าง?

จดโดเมน เป็นบริการจดชื่อโดเมนอย่างเดียว (พร้อมบริการเสริมอื่นๆ เช่น email forwarding, parking, etc.) แต่ไม่ได้รวมถึงการให้บริการพื้นที่สำหรับเว็บโฮสติ้ง หากท่านต้องการใช้บริการเว็บโฮสติ้ง เราขอแนะนำ Hostpacific.com 


หลังจากจดชื่อโดเมนกับ JotDomain.com แล้ว กี่วันถึงสามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์ได้

หลังจากท่าน Modify DNS แล้ว จะใช้เวลาไม่เกิน 24-48 ชั่วโมง เพื่อรอให้ฐานข้อมูลของชื่อโดเมนทั่วโลก ปรับปรุงข้อมูลชื่อโดเมนของท่านเข้าสู่ระบบจนเรียบร้อย ท่านจึงสามารถเรียกใช้งานชื่อโดเมนหรือเข้าใช้งานเว็บไซต์ของท่านได้
ในกรณีที่ต้องการกำหนด DNS เอง สามารถกำหนด ณ ตอนที่ New register ได้เลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการในการ Modify DNS ซ้ำ ซึ่งต้องใช้เวลา 24-48 ชั่วโมง เช่นกัน


หลังจากจดชื่อโดเมนแล้ว ต้องการแก้ไขชื่อผู้ติดต่อ หรือแก้ไข DNS จะต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถแก้ไขข้อมูลเหล่านั้น ผ่านระบบออนไลน์ของเราได้ โดยหลังการจดชื่อโดเมนเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับอีเมล์ยืนยันจากเรา ซึ่งจะแจ้งถึงรายละเอียดการใช้งานระบบ ชื่อ และ รหัสผ่าน เพื่อท่านสามารถเข้ามาแก้ไขข้อมูลการติดต่อทั้งหมด รวมทั้ง DNS ได้ตามต้องการ


หลังจากจดชื่อโดเมนกับ JotDomain.com แล้ว จะมีหน้า Under Construction ให้หรือไม่

สำหรับโดเมนที่ใช้บริการ DNS ของเรา เราจะมีหน้า Under Construction (http://parking.jotdomain.com/) เตรียมไว้ให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บของท่านทราบว่าท่านกำลังดำเนินการสร้างเว็บนั้นอยู่ และเมื่อพร้อมท่านก็สามารถย้ายไปใช้โฮสติ้งที่ท่านต้องการ พร้อมทั้งเปลี่ยนไปใช้ DNS ของผู้ให้บริการโฮสติ้งเจ้านั้นได้ทันที